Thursday, June 16, 2016

ฮาร์กรีฟ คิดเห็น แลนส์ดาวน์






+

ฮาร์กรีฟคิดเห็นแลนส์ดาวน์ เผยแพร่ 2 ตุลาคม 2015 ผมเห็นด้วยเกี่ยวกับพนักงานหยาบคาย Ive มีไปยังโทรศัพท์สองหรือสามครั้งในสัปดาห์นี้ขณะที่ฉันได้รับการทำธุรกรรมใหม่ไม่กี่ทำ หนึ่งในการเรียกคนที่แต่งตัวประหลาดคือการป้องกันมากเมื่อผมก็บอกว่าผมไม่เคยได้รับอะไรบางอย่างในการโพสต์ ฉันรู้สึกประหลาดใจที่มีก็ไม่จำเป็นต้องได้รับการป้องกันและกล่าวว่าตนได้เพียงสองวัน! กับอีกสายหนึ่งที่ผมกล่าวว่าขอขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือแม้ว่า Id รับการทำจะรู้สึกเหมือนแบบสอบถามที่เรียบง่ายของฉันได้ใส่พนักงานออก เขาไม่ได้แม้แต่จะบอกลาก่อนและเพียงแค่แขวนขึ้น! พวกเขาพูดราวกับว่าพวกเขาอยู่ในการวิ่งจะได้รับการปิดโทรศัพท์ มันอาจจะเป็นเพราะคิวโทร? ตอบกลับจากฮาร์กรีฟแลนส์ดาวน์ เผยแพร่ 10 พฤศจิกายน 2015 ผมเสียใจที่จะได้ยินเสียงของประสบการณ์การผสมของคุณในการให้บริการของเรา เรามีความภูมิใจในการให้บริการในระดับสูงของการดูแลลูกค้าและมันเป็นที่น่าผิดหวังที่จะได้ยินนี้ยังไม่ได้รับสอดคล้อง หากคุณต้องการที่จะหารือต่อไปนี้กรุณาติดต่อเราผ่านทางศูนย์บริการช่วยเหลือของเราใน 0117 900 9000 และผมมีความสุขที่จะได้พิจารณาการโทรของคุณ ขอแสดงความนับถือ, ซามูเอลวัตสันผู้จัดการฝ่ายการลงทุน




No comments:

Post a Comment