Monday, June 13, 2016

ศูนย์ ที่มีประสิทธิภาพ การเรียนการสอน






+

การประกันคุณภาพหลักสูตรไฮบริดและออนไลน์ เรื่องคุณภาพ (TM) สเตทแอลพร้อมกับระบบ CSU เป็นเรื่องคุณภาพ (QM) สมาชิก การจัดการด้านคุณภาพเป็นอาจารย์เป็นศูนย์กลางกระบวนการทบทวนที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้การรับรองคุณภาพของหลักสูตรออนไลน์และส่วนประกอบออนไลน์ การจัดการด้านคุณภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับประเทศสำหรับวิธีการแบบ peer-based ในการประกันคุณภาพและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในการศึกษาออนไลน์ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องคุณภาพโปรแกรมสามารถพบได้ที่เว็บไซต์ของพวกเขา การจัดการด้านคุณภาพมีความหลากหลายของการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อการพัฒนาคณาจารย์มืออาชีพ: การประชุมเชิงปฏิบัติการการจัดการด้านคุณภาพของเรือธงในรูบริกการจัดการด้านคุณภาพและขั้นตอนของการใช้รูบริกการจัดการด้านคุณภาพในการตรวจสอบออนไลน์ / หลักสูตรไฮบริด มันมีไว้สำหรับผู้ชมในวงกว้างรวมทั้งอาจารย์นักออกแบบการเรียนการสอนผู้บริหารและอาจารย์ผู้ช่วยที่มีความประสงค์ที่จะเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับการพิจารณาคุณภาพในการออนไลน์และไฮบริด / ผสมการออกแบบหลักสูตร ผู้เข้าร่วมการรุ่นออนไลน์อย่างเต็มที่จากการประชุมเชิงปฏิบัติการนี​​้ควรคาดหวังว่าจะใช้เวลาอย่างน้อย 15-20 ชั่วโมงในการจัดกิจกรรมในช่วงระยะเวลาสองสัปดาห์ ผู้เข้าร่วมการใบหน้าเพื่อใบหน้าการฝึกอบรมจะใช้เวลา 7.5 ชั่​​วโมงในเซสชั่นการฝึกอบรม การเรียนการสอนออนไลน์: บทนำเกี่ยวกับการจัดส่งสินค้าออนไลน์ (TOL) การประชุมเชิงปฏิบัติการนี​​้จะสำรวจองค์ประกอบพื้นฐานของการส่งมอบหลักสูตรออนไลน์ ผู้เข้าร่วมจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับความแตกต่างระหว่างการเรียนรู้ใบหน้าเพื่อใบหน้าแบบดั้งเดิมและการเรียนรู้ออนไลน์บทบาทสอนในห้องเรียนออนไลน์ที่สำคัญของการได้รับ (และการรักษา) นักเรียนมีส่วนร่วมและวิธีการของการอำนวยความสะดวกในการสนทนาออนไลน์โดยใช้กระดานสนทนา อาจารย์ผู้บริหารนักออกแบบการเรียนการสอนและการแสดงความคิดเห็นที่เพียร์ทั้งหมดอาจพบว่าการประชุมเชิงปฏิบัติการที่น่าสนใจ ผู้เข้าร่วมควรคาดว่าจะใช้เวลาอย่างน้อย 8-10 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ให้เสร็จสมบูรณ์นี้สองสัปดาห์การประชุมเชิงปฏิบัติการออนไลน์อย่างเต็มที่ การออกแบบหลักสูตรออนไลน์ของคุณ (DYOC) การประชุมเชิงปฏิบัติการซึ่งรวมถึงภาพรวมของรูบริกการจัดการด้านคุณภาพและให้กรอบสำหรับการเข้าร่วมในการออกแบบแผนหลักสูตรออนไลน์ เป็นองค์ประกอบหนึ่งของการประชุมเชิงปฏิบัติการคือการสำรวจของมาตรฐานทั่วไปแปดของรูบริกการจัดการด้านคุณภาพโดยมุ่งเน้นที่วัตถุประสงค์การเรียนรู้และการจัดตำแหน่งแน่นอนโดยรวม ผู้เข้าร่วมจะเสร็จสมบูรณ์แผ่นงานการวางแผนการออกแบบโมดูลโมดูลหนึ่งในหลักสูตรออนไลน์ แผ่นรวมถึงหลักสูตรและวัตถุประสงค์การเรียนรู้โมดูลการประเมินผลที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์การเรียนรู้วัสดุการเรียนการสอนที่สนับสนุนวัตถุประสงค์การเรียนรู้และกิจกรรมและเครื่องมือและสื่อที่ช่วยเพิ่มการทำงานร่วมกันกับเพื่อนร่วมชั้นของนักเรียนเนื้อหาและอาจารย์ผู้สอน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถคาดหวังที่จะใช้จ่ายประมาณ 8-10 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ให้เสร็จสมบูรณ์นี้สองสัปดาห์การประชุมเชิงปฏิบัติการออนไลน์อย่างเต็มที่ หมายเหตุ: ผู้เข้าร่วมจะได้รับการทำงานเกี่ยวกับการเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรที่มีอยู่ตลอดช่วงที่จะได้รับการออกแบบใหม่เป็นองค์ประกอบหลักสูตรออนไลน์ การออกแบบหลักสูตรแบบผสมผสานของคุณ (DYBC) การประชุมเชิงปฏิบัติการนี​​้จะสำรวจมาตรฐานทั่วไปแปดในรูบริกการจัดการด้านคุณภาพและให้กรอบในการสร้างหลักสูตรผสม ในขณะที่การจัดการด้านคุณภาพตระหนักดีว่าแต่ละสถาบันจะกำหนด "ผสม" ในทางของตัวเองกรอบนี้จะทำงานร่วมกับการรวมกันของใบหน้าเพื่อใบหน้าและองค์ประกอบออนไลน์ใด ๆ ผู้เข้าร่วมใช้รูบริกการจัดการด้านคุณภาพในการตรวจสอบองค์ประกอบผสมที่สำคัญและการพัฒนาแผนพัฒนาหลักสูตร ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถคาดหวังที่จะใช้จ่ายประมาณ 8-10 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ให้เสร็จสมบูรณ์นี้สองสัปดาห์การประชุมเชิงปฏิบัติการออนไลน์อย่างเต็มที่ หมายเหตุ: ผู้เข้าร่วมจะได้รับการทำงานเกี่ยวกับการเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรที่มีอยู่ตลอดช่วงที่จะได้รับการออกแบบใหม่เป็นส่วนประกอบผสมแน่นอน คุณภาพการเรียนรู้ออนไลน์และโปรแกรมการเรียนการสอน การเรียนรู้ออนไลน์ที่มีคุณภาพและการเรียนการสอน (QOLT) โปรแกรมที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยอาจารย์คณะนักพัฒนาและนักออกแบบการเรียนการสอนมีประสิทธิภาพมากขึ้นการออกแบบไฮบริดและหลักสูตรออนไลน์ นอกจากนี้โปรแกรม QOLT ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรับรู้และแบ่งปันวิธีปฏิบัติที่เป็นแบบอย่างในการไฮบริด CSU หลักสูตรออนไลน์ QOLT ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยสามด้านที่สำคัญของการศึกษาออนไลน์ที่มีคุณภาพ: สร้างเครื่องมือการประเมินผลประโยชน์ที่สามารถช่วยพัฒนาคุณภาพคณาจารย์ไฮบริด / หลักสูตรออนไลน์ ระบุการปฏิบัติที่เป็นแบบอย่างการเรียนการสอนและการเรียนรู้ผ่านหลักสูตรออนไลน์ ยอมรับคณาจารย์โปรแกรมและมหาวิทยาลัยที่มีการสร้างหลักสูตรออนไลน์ที่มีคุณภาพ QOLT รวมถึงเครื่องมือที่ใช้ในการประเมินรายละเอียดสำหรับไฮบริดและหลักสูตรออนไลน์ เครื่องมือนี้และบริกการประเมินผลของพวกเขาสามารถนำมาใช้โดยผู้สอนที่จะดำเนินการประเมินตนเองโดยการเป็นสมาชิกของเพื่อนร่วมงานหรือพนักงาน (เช่นการออกแบบการเรียนการสอน) ที่จะดำเนินการแบบ peer-ประเมินหรือโดยนักเรียนที่จะให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับประสิทธิภาพการเรียนการสอนจากมุมมองของพวกเขา . QOLT สนับสนุนการพัฒนาหลักสูตรใหม่เช่นเดียวกับการเพิ่มประสิทธิภาพของหลักสูตรที่มีอยู่ สอบถามการมีส่วนร่วม ขณะนี้มีการเรียกไม่มีส่วนร่วม โปรดกลับมาตรวจสอบสำหรับการโทรในอนาคต




No comments:

Post a Comment