Friday, June 3, 2016

ตลาด อินเดีย






+

อินเดีย FX / ปัจจัยหนี้ที่จะดู - 17 พฤศจิกายน โพสต์ของอินเดีย NSE กำไรร้อยละวันเดียวที่ใหญ่ที่สุดในเดือน มุมไบ, 16 พฤศจิกายนดัชนี NSE อินเดียเด้งกลับไปที่โพสต์กำไรร้อยละวันเดียวที่ใหญ่ที่สุดในเดือนในรายงานของสื่อท้องถิ่นว่ารัฐบาลจะหารือเกี่ยวกับแนวทางที่จะแผ่ออกสินค้าและบริการที่นำเสนอภาษี (GST) ในเดือนถัดไป หุ้นอินเดียขอบสูงขึ้นกรงเล็บกลับมาจาก 7 สัปดาห์ต่ำ * การกู้คืนจะเป็นช่วงสั้น ๆ ปัจจัยพื้นฐานของตลาดที่อ่อนแอ: นักวิเคราะห์ อินเดียตอนเช้าโทรตลาดทั่วโลก นิวยอร์ก - ฟิวเจอร์สของสหรัฐที่ต่ำกว่าทุนเปิดในวันอาทิตย์ที่ต่อไปนี้การประสานงานการโจมตีในกรุงปารีสเมื่อวันศุกร์ที่ถูกฆ่าตายกว่า 130 คน หุ้นอินเดียโพสต์ฤดูใบไม้ร่วงประจำสัปดาห์ที่สามตรง มุมไบ, พฤศจิกายน 13 หุ้นอินเดียขาดทุนประจำสัปดาห์ที่สามของพวกเขาตรงในวันศุกร์หลังจากที่ก่อนหน้านี้การตีมากกว่าหกสัปดาห์ต่ำเนื่องจากความผิดหวังในช่วงไตรมาสที่สองเช่นเดียวกับความกังวลเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของการไหลออกของนักลงทุนต่างประเทศ หุ้นอินเดียตั้งค่าที่จะโพสต์การสูญเสียรายสัปดาห์ที่สามตรง มุมไบ, พฤศจิกายน 13 หุ้นอินเดียมีการกำหนดให้มีผลขาดทุนประจำสัปดาห์ที่สามตรงชั่งน้ำหนักลงในวันศุกร์โดยกำไรที่น่าผิดหวังในไตรมาสที่สองและการไหลออกของนักลงทุนต่างประเทศเป็นเงินทุนยังคงขายในความคาดหมายของความสนใจของสหรัฐอเมริกาที่มีศักยภาพปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในเดือนถัดไป BUZZ-Indiabulls ที่อยู่อาศัยการเงินทรุดหลังจากร่วมตกลงที่จะซื้อหุ้นธนาคารในสหราชอาณาจักร อินเดียตอนเช้าโทรตลาดทั่วโลก อินเดียตลาดข่าวล่าสุดและการปรับปรุง ตลาดอธิบายว่าเ​​ป็นแพลตฟอร์มที่ซื้อและผู้ขายได้รับอนุญาตการค้าสินค้าการแลกเปลี่ยนบริการและข้อมูลที่ หยั่งทราบนี้ของสินค้าและบุคคลที่จะลดความซับซ้อนของการค้าแนวคิดอุปสงค์และอุปทานและจึงปัจจัยพื้นฐานของเศรษฐกิจที่ ประเภทของการค้าใด ๆ ที่สามารถเกิดขึ้นในตลาด สองปัจจัยที่สำคัญขึ้นอยู่กับการที่ตลาดมีความสามารถทำงานได้ซื้อและผู้ขาย มันมีอยู่ในสถานที่ที่ตลาดอินเดียว่าการประชุมทางกายภาพของผู้ซื้อและผู้ขายใช้สถานที่เช่นที่พวกเขาสามารถทางการค้า ไม่มีใครสามารถปฏิเสธความสำคัญของการที่ตลาดอินเดียทางกายภาพ แต่ก็ยังมีตลาดเสมือนได้รับการสนับสนุนหลักมาจากเครือข่าย IT เช่นอิน​​เทอร์เน็ต บางตลาดอินเดียเป็นจริงการแข่งขันสูงมาก - มีจำนวนมากของผู้เล่น (ผู้ขาย) ขายชนิดเดียวกันของผลิตภัณฑ์หรือบริการ ในขณะที่คนอื่น ๆ ไม่กี่ของตลาดมีการแข่งขันที่ต่ำมากหรือไม่มีเลย (มีผู้เล่นคนเดียวในตลาด) มันขึ้นอยู่กับจำนวนของผู้ซื้อและผู้ขายในตลาดที่เท่าไหร่ที่จะเป็นราคาของสินค้าหรือบริการที่มีขายในตลาด นี้จะกำหนดกฎของอุปสงค์และอุปทานในตลาด ในตลาดอินเดียที่มีจำนวนมากของผู้ขายมากกว่าผู้ซื้อและอุปทานที่ถูกผูกไว้เพื่อนำมาลงราคา ในทางกลับกันหากมีผู้ซื้อมากกว่าผู้ขายในตลาดที่มีการดำเนินการ reciprocative จะเกิดขึ้น - ความต้องการผลักดันขึ้นราคา ประเภทของตลาดอินเดีย - ตลาดฟรี - ตลาดเสรีมักจะมีการดำเนินงานภายใต้เงื่อนไข 'ไม่รู้ไม่ชี้ - ที่มีการแทรกแซงของรัฐบาลไม่มี ตลาดฟรีอาจได้รับการบิดเบือนถ้ามีสถานการณ์ที่ผูกขาด (ผู้ขายการควบคุมส่วนใหญ่ของอุปทาน) หรือสถานการณ์ monopsonistic (ผู้ซื้อมีอำนาจในส่วนใหญ่ของความต้องการ) ในกรณีที่มีการบิดเบือนเหล่านี้รัฐบาลหรือหน่วยงานธุรกิจที่ทำรายการเพื่อให้แน่ใจว่าตลาดเสรีทำงานได้อย่างราบรื่น ตลาดเงินตรา - ตลาดสกุลเงินเป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดซื้อขายในโลกอย่างต่อเนื่อง กระแสเงินอย่างต่อเนื่องทั่วโลก - รัฐบาลธนาคารนักลงทุนและผู้บริโภค - ทั้งหมดของพวกเขามีส่วนร่วมในการซื้อและขายสกุลเงินหามรุ่งหามค่ำ นั่นคือความเร็วของเงินที่มีขนาดใหญ่มากด้วยมือจำนวนมากดังนั้นที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ตลาดหุ้น - ตลาดหุ้นดูเหมือนจะเป็นกระดูกสันหลังของเศรษฐกิจใด ๆ - และในช่วงปลายพวกเขาได้กลายโครงสร้างที่ซับซ้อนมากที่สุดที่ช่วยให้นักลงทุนขอบเขตของการซื้อและขายหุ้นใน บริษัท หลากหลาย ส่วนใหญ่ของตลาดหุ้นอินเดียมีการดำเนินงานบนเครือข่ายอิเล็กทรอนิกส์ที่มีตำแหน่งทางกายภาพถูกเก็บรักษาสำหรับผู้ซื้อแยกต่างหาก นี้เป็นสถานที่ที่ทั้งสองฝ่ายที่เกี่ยวข้องสามารถโต้ตอบกับแต่ละอื่น ๆ โดยตรง ประเภทของผู้บริโภคอินเดียตลาด - ก่อนหน้านี้ตลาดอินเดียมาจากใจกลางของหมู่บ้านและเมืองที่มีการขายหรือแลกเปลี่ยนของฟาร์มผลิตเสื้อผ้าและเครื่องมือและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ต่อมาในตลาดเหล่านี้ถนนก็จะกลายเป็นตลาดผู้บริโภคที่มุ่งเน้นการตลาดเช่นผู้เชี่ยวชาญห้างสรรพสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต ตลาด 1modity - ในประเทศอินเดียด้วยน้ำมันและราคาอาหารที่ตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ที่มีการรวมตัวกันอีกครั้งทุกความสนใจ ราคาของสินค้าโภคภัณฑ์ที่สำคัญคัดท้ายเศรษฐกิจให้อยู่ในระดับที่ต้องการ ตลาดสินค้าโภคภัณฑ์จัดการพลังงาน (น้ำมันก๊าซถ่านหินและน้ำมันไบโอดีเซล) สินค้าโภคภัณฑ์ที่อ่อนนุ่มและธัญพืช (ข้าวสาลีข้าวโอ๊ต, ข้าวโพด, ข้าว, ถั่วเหลือง, กาแฟ, โกโก้, น้ำตาล, ผ้าฝ้าย, น้ำส้มแช่แข็ง ฯลฯ ) เนื้อสัตว์และ สินค้าโภคภัณฑ์การเงินเช่นพันธบัตร 2.Capital ตลาดสินค้าอุตสาหกรรม - สินค้าทุนอินเดียช่วยให้ธุรกิจการตลาดที่จะซื้อสินค้าคงทนที่สามารถนำมาใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตและวิธีการ โดยปกติจะมีการซื้อขายขายส่งที่จะใช้สถานที่ที่มีสินค้าจำนวนมากได้รับการทำธุรกรรมในราคาถูกมาก ความสำคัญของการตลาดอินเดีย - ตลาดในประเทศอินเดียหลังยุคการเปิดเสรีที่ได้รับการยกระดับในขอบเขตที่พวกเขาได้รับการคุ้มครองอย่างดีจากขั้นตอนทางกฎหมายและภูมิใจของผู้บริหารที่มีประสิทธิภาพ รัฐบาลได้เสมอกลยุทธ์เชิงรุกในการที่จะทำให้อนาคตของอินเดียตลาดที่มีกำไรและน่าสนใจ ตลาดอินเดียได้เห็นการเติบโตที่โดดเด่นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นโยบายการเงินเสรีและโปร่งใสได้นำไปสู่​​เศรษฐกิจที่ไหลเวียนอย่างเสรีของ FII และนั่นคือเหตุผลที่ตลาดอินเดียได้ประสบความสำเร็จเป็นสถานที่ที่เสียงในเวทีระหว่างประเทศ ผลตอบแทนจากการลงทุนในตลาดอินเดียได้รับในระดับปานกลางอย่างมีนัยสำคัญจากหุ้นที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ความร่วมมือภาคเอกชนสาธารณะ (PPP) เป็นเทรนด์ใหม่ในตลาดอินเดียด้วยเทปสีแดงและสินบนถูกหลั่งออกไปค่อนข้างขอบเขต ผู้ประกอบการประชาชนน้อยเช่น IOC, ONGC, BHEL เอ็นทีพีซี, เรือ, MTNL, BPCL, HPCL และ GAIL เอสบีไอ, LIC ฯลฯ จะให้ผู้เล่นส่วนตัวใช้เงินของพวกเขา ในขณะที่ในเวลาเดียวกันผู้เล่นส่วนตัวเช่น Reliance Industries Limited อินโฟซิส, ทาทา Birla คอร์ปอเรชั่นสายการบินเจ็ท Ranbaxy, Biocon, Bajaj Auto, ICICI ได้รับการดำเนินการชี้แจงในทุกปีทางการเงิน




No comments:

Post a Comment