Sunday, June 5, 2016

คำแนะนำเกี่ยวกับ พฤติกรรม ที่ท้าทาย ใน พลุกพล่าน






+

คำแนะนำเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ท้าทายในพลุกพล่าน 10 มกราคม 2014 ตอบสนองความต้องการและลดความทุกข์เป็นเรื่องของการให้คำแนะนำเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับการปล่อยตัวในการป้องกันและการจัดการทางคลินิกที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมที่ท้าทายในโรงพยาบาลพลุกพล่าน มันมาจากการป้องกันพลุกพล่านซึ่งประกอบด้วยฟังก์ชั่นบางอย่างของอดีตพลุกพล่านบริการการจัดการรักษาความปลอดภัย (พลุกพล่านรับ SMS) มันครอบคลุมวิธีการป้องกันและจัดการพฤติกรรมที่ท้าทายที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วยที่สภาพทางคลินิก เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องยังครอบคลุมถึงการแทรกแซงทางกายภาพ (ซึ่งรวมถึงการประเมินกำลังจิตตามความจุจิตพระราชบัญญัติ 2005) การฝึกอบรมและการแบ่งปันข้อมูล คำแนะนำสำหรับการใช้งานทางคลินิกและที่ไม่ใช่ทางคลินิกพนักงานพลุกพล่านและผู้จัดการ เป็นตัวการรักษาความปลอดภัยพลุกพล่านกล่าวว่าพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับความท้าทายทางคลินิกโดยผู้ป่วยและผู้ใช้บริการที่จะทำให้มันเป็นเรื่องยากสำหรับพนักงานในการส่งมอบการดูแลที่ดีได้อย่างปลอดภัย มันสามารถช่วงจากความร่วมมืออย่างอ่อนโยนพฤติกรรมก่อกวนสูงและอาจเป็นอันตราย พฤติกรรมดังกล่าวมักจะเกี่ยวข้องกับสภาพทางคลินิกหรือการรักษาและเป็นสัญลักษณ์ของความทุกข์และการกระทําความต้องการมากกว่าความตั้งใจใด ๆ คำแนะนำที่ได้รับการพัฒนาโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์, พยาบาลและการฝึกอบรมและผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยนำโดยพลุกพล่านปกป้อง คนที่รักษาความปลอดภัยรวมถึงเอเดรีย Clarkson - การจัดการความปลอดภัยพื้นที่ผู้เชี่ยวชาญด้านทิศตะวันตกเฉียงใต้พลุกพล่านป้องกัน; บิลฟ็อกซ์ของ Maybo ฝึกอบรม; ปีเตอร์เลสเตอร์, ความน่าเชื่อถือการรักษาความปลอดภัยที่ปรึกษาโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ NHS Trust มูลนิธิ และไซมอน Whitehorn, การรักษาความปลอดภัยการดำเนินงาน Manager ไบรท์ตันซัสเซ็กซ์และโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยพลุกพล่าน สำหรับคำแนะนำที่ 78 หน้าเต็มรูปแบบในการเข้าชม reducingdistress. co. uk/reducingdistress/wp-content/uploads/2013/12/Meeting_needs_and_reducing_distress. pdf ได้รับการสนับสนุนและรับรองโดยองค์กรรวมทั้งพลุกพล่านอังกฤษและวิทยาลัยพยาบาล จุดมุ่งหมายของเขาคือการช่วยให้พนักงานป้องกันและจัดการพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับความท้าทายทางคลินิกโดยการลดความทุกข์ของผู้ป่วยตอบสนองความต้องการของพวกเขาและการส่งมอบการดูแลส่วนบุคคลที่ปลอดภัยสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ป่วยและผู้เข้าชม มันตอกย้ำความสำคัญของพนักงานจ้างทักษะการสื่อสารที่ดีและมีความเห็นอกเห็นใจที่จะสร้างความเชื่อมั่นกับผู้ป่วยและผู้ใช้บริการและการทำความเข้าใจสิ่งที่จะนำไปสู่​​ความทุกข์ กลยุทธ์การปฏิบัติที่มีให้สำหรับพนักงานแบบไดนามิกประเมินสถานการณ์เมื่อสิ่งที่ผิดไปลดความเสี่ยงและตอบสนองต่อความวิตกกังวลของประชาชนและความทุกข์อย่างใจเย็นโดยที่ไม่ใช่การเผชิญหน้าและ de เพิ่ม ผู้เขียนแนะนำเพิ่มว่าผู้บริหารระดับสูงมีบทบาทสำคัญในการทำให้ทรัพยากรเพียงพอที่จะสนับสนุนวัฒนธรรมซึ่งทำให้ผู้ป่วยครั้งแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานควรมีการเข้าถึงการฝึกอบรม bespoke เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและของคนที่พวกเขาดูแล คำแนะนำให้ตัวอย่างของวิธีการฝึกอบรมความรู้พฤติกรรมที่ท้าทายสามารถรวมอยู่ในการฝึกอบรมที่มีอยู่แก้ปัญหาความขัดแย้งหรือภาวะสมองเสื่อมหรือการเรียนรู้ฝึกอบรมตระหนักถึงความพิการ แพคเกจเต็มรูปแบบรวมถึง: เอกสารคำแนะนำ - การสรุปแนวทางการปฏิบัติสำหรับเจ้าหน้าที่ทางคลินิกและที่ไม่ใช่ทางคลินิกและความรับผิดชอบขององค์กรในการส่งมอบที่มีคุณภาพสูง, การดูแลส่วนบุคคลที่ตรงกับความต้องการของผู้ป่วยและช่วยลดความทุกข์ของพวกเขา เว็บไซต์เฉพาะ - จุดเดียวของการเข้าถึงการแนะนำเช่นเดียวกับกรณีศึกษาผลการเรียนรู้แนวทางทางคลินิกเครื่องมือและแม่แบบที่มีอยู่ใน nhsprotect. nhs. uk/reducingdistress วิดีโอตามสถานการณ์ - สรุปการป้องกันและกลยุทธ์การจัดการที่สามารถรวมอยู่ใน inductions พนักงานและการฝึกอบรมการรับรู้พฤติกรรมที่ท้าทายหรือใช้เป็นแหล่งเรียนรู้ที่แยกต่างหากสำหรับพนักงาน แอนดรูมาสเตอร์ตะกั่วนโยบายกลยุทธ์ความรุนแรงที่พลุกพล่านป้องกันซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่อยู่เบื้องหลังคำแนะนำกล่าวว่า "จุดมุ่งหมายของคำแนะนำใหม่นี้สิ่งสำคัญที่จะให้ความช่วยเหลือพนักงานในการป้องกันพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับทางคลินิกที่ท้าทายโดยการคาดการณ์บุคคลต้องการลดของพวกเขา ความทุกข์และการส่งมอบการดูแลที่มีคุณภาพสูงสุด มันมีวิธีการปฏิบัติเกี่ยวกับวิธีการป้องกันพฤติกรรมที่ท้าทายและสถานที่ที่มันเกิดขึ้นในการจัดการมันได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีพนักงานที่มีวิธีการที่สอดคล้องเพื่อให้ทุกคนสามารถนำมาใช้ในการตั้งค่าพลุกพล่าน นั่นคือความจริงของมัน. " และดร Durkin ไมค์ผู้อำนวยการปลอดภัยของผู้ป่วยพลุกพล่านอังกฤษกล่าวว่า: "ความท้าทายของการรักษาผู้ป่วยที่มีความปลอดภัยในช่วงเวลาที่พวกเขาจะแสดงพฤติกรรมภายนอกที่ท้าทายได้รับการยอมรับมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา 8220; ประชุมความต้องการและลด distress8221; มุ่งเน้นให้การต้อนรับในพื้นที่ของการดูแลสุขภาพที่อาจทำให้เกิดระดับสูงของความวิตกกังวลของผู้ป่วยและครอบครัวของเขาและบุคลากรทางการแพทย์ "นี่เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมที่กว้างและไกลถึงของการทำงานได้รับการพัฒนาในการหลีกเลี่ยงและการจัดการความปลอดภัยของความยับยั้งชั่งใจเพื่อให้มั่นใจว่าทุกข​​ั้นตอนจะนำไปให้ความเสี่ยงให้น้อยที่สุดและความปลอดภัยที่เป็นสิ่งสำคัญยิ่ง."




No comments:

Post a Comment