Friday, May 27, 2016

ตัวเลือกไบนารี rsi strategy_1






+

ไบนารีตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขายโดยใช้ RSI, Stochastic และแถบ Bollinger สวัสดีทุกคนในบทความนี้เราจะอธิบายตัวเลือกไบนารีการซื้อขายง่ายใช้กลยุทธ์ method. The RSI, Stochastic และ Bollinger Bands สำหรับการวิเคราะห์ทางเทคนิค (ในชาร์ต 5 นาที) เหล่านี้สามตัวชี้วัดจะรวมอยู่ใน Metatrader4 ของเราโดยการเริ่มต้น ดังนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องติดตั้งหรือดาวน์โหลดอะไร ในฐานะที่เราเคยทำไว้ในบทความนี้เราจะให้คำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับตัวชี้วัดที่เราจะไปใช้และเหตุผลที่เราจะใช้พวกเขาก่อนที่เราจะเริ่มต้นรายละเอียดเงื่อนไขรายการการค้าครั้งที่หมดอายุ ฯลฯ ตัวชี้วัด ที่ผมกล่าวถึงข้างต้นบ่งชี้ทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการใช้กลยุทธ์นี้จะรวมอยู่ใน Metatrade4 ของเราโดยใส่ default. To พวกเราเพียงแค่ต้องคลิกแทรก & gt; ตัวชี้วัดและเลือกตัวบ่งชี้ที่เราต้องการที่จะแทรกอยู่ในชาร์ตของเรา Bollinger Bands: ตัวบ่งชี้นี้เป็นที่นิยมมากในทางเทคนิค analysis. Basically ก็ดึงสามบรรทัดในชาร์ตของเรา (เป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่มีสองเบี่ยงเบน) ระยะทางได้โดยเริ่มต้นระหว่างสายล่างและชั้นบนจะมีการเปลี่ยนแปลงและปรับตัวเข้ากับความผันผวนในปัจจุบัน (ในขณะที่ความผันผวน เพิ่มขึ้นระยะทางที่ไม่เหมือนกัน) เรามักจะใช้แถบ Bollinger การระบุ overbuy oversell และเงื่อนไข. When ราคาวิธีวง Bollinger บนเราสามารถพูดได้ว่าเรากำลังใกล้เข้ามาในดินแดน overbought และเมื่อราคาอยู่ใกล้ที่ต่ำกว่าวง Bollinger เราสามารถพูดได้ว่าเรากำลังเข้าใกล้ oversold อาณาเขต ในกลยุทธ์นี้เราจะใช้ระยะเวลา 20 แถบ Bollinger 2 เบี่ยงเบน RSI: ญาติตัวบ่งชี้โมเมนตัม Strangth Index. This จะใช้เพื่อระบุ / ยืนยัน overbuy oversell และเงื่อนไข. When RSI อยู่เหนือ 70 ก็จะมีการแสดงให้เห็น overbuy และเมื่อมันต่ำกว่า 30 ก็จะมีการแสดงให้เห็น oversell ในกลยุทธ์ของเราที่เราจะใช้ระยะเวลา 9 อาร์เอส Stochastic: โมเมนตัม oscillator นิยม indicator. This อื่นที่ใช้ในการวิเคราะห์ทางเทคนิคในการระบุและยืนยัน overbuy และ oversell conditions. When มาอยู่แดนกว่า 80 บ่งชี้ของเรา overbuy และเมื่อมันมีอายุต่ำกว่า 20 บ่งชี้ของ oversell ในกลยุทธ์ของเราที่เราจะใช้ 8,3 และ 5 เป็นพารามิเตอร์ของ Stochastic รายการค้า โดยทั่วไปเราจะเข้าสู่การค้าเมื่อราคาข้ามบน / ต่ำแถบ Bollinger และ oscillators ทั้งยืนยัน overbuy / oversell. We จะใช้ชาร์ต 5 นาทีสำหรับการวิเคราะห์ทางเทคนิคของเราและ 15 นาทีครั้งที่หมดอายุสำหรับตัวเลือกของเรา โทรและเงื่อนไขที่ใส่จะเป็นต่อไปนี้: ราคาข้ามวง Bollinger บนขึ้นไป Stochastic อยู่ในระดับ 80 หรือมากกว่านั้น RSI อยู่ที่ระดับ 70 หรือมากกว่านั้น




No comments:

Post a Comment